Ô mai, xí muội chua cay - Ăn là ngon

Một vài nét về ô mai

Ô mai đã trở thành một phần của mùa thu, du khách thường trở về với những hộp ô mai ngọt thơm để tặng bạn bè, người thân. Bạn có thể nhấm nhạp từng trái ô mai ngọt lim và thưởng thức một tách trà Trường Phúc thơm ngon tuyệt vời.

Ô mai là kỉ niệm tuổi thơ, là nỗi nhớ kí ức, bạn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của tuổi học trò, sự ấm áp của gia đình và hơi ấm của quê hương.

Nguồn gốc của ô mai

Ô mai được biết đến không biết tự bao giờ, có nguồn gốc từ một người Hoa từ nhiều thế kỉ trước, từng được xem là một vị thuốc bắc quý.



Ô mai là một món được tạo nên bởi nhiều nguyên liệu khác nhau, nó có mặt trong mỗi bàn trà, bàn tiếp khách trong dịp đặc biệt, là một món ăn đặc trưng cổ truyền của dân tộc Việt. Miền Nam người ta gọi ô mai là xí muội, dựa vào phiên âm của người Quảng Đông.

Ô mai là gì?

Ô mai là một món ăn ngọt ngào đậm hương vị, là một món ăn được chế biến từ mận, chanh, me, sấu, mơ, khế, xoài, đào, dứa, quất, xoài với hương vị và màu sắc riêng biệt, nổi bật đó là mận cơm chua cay, sấu bao tử, ô mai mơ ngũ vị, mơ dẻo cay….

Ô mai là vị thuốc y học cổ truyền có tính mát, giảm ho sinh tân lực, trong từng trái ô mai có hàm lượng dinh dưỡng cao có khả năng chống khô họng, giảm ho, trái ô mai ngọt ngào ấy khi bạn ngậm sẽ chống cảm lạnh và viêm họng, giảm stress, đau nửa đầu. Bạn có thể tìm hiểu tác dụng chữa bệnh thần kỳ của ô mai mận hay những công dụng chữa bệnh của mơ mà bạn không biết.


Một miếng xí muội chua cay sẽ giúp các bạn cú đêm tỉnh táo và hứng khởi hơn trong lúc học bài hoặc khi làm việc muộn nè!
Xí muội chua cay Đà Lạt được làm từ 100% trái anh đào tươi, xào với muối, ớt, đường và cắt nhỏ. Đảm bảo không chất phụ gia và màu hóa học.
Cam kết là sản phẩm "chính gốc" Đà Lạt
Vị chua chua cay cay thơm ngon kích thích vị giác
Quy trình chế biến đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm
Xuất xứ : Đà Lạt
HSD : 12 tháng
Quy cách: Đóng túi 500gram

Bạn hãy chuẩn bị cho mình những trái ô mai thơm ngon nhất, Farm Store là một địa chỉ uy tín với những món ô mai, mứt, hoa quả sấy chất lượng cao. Bạn hãy liên hệ tới 0896 498 894 để mang về cho gia đình cũng như cho bạn bè những hộp ô mai thơm ngon nhất nhé.